Kết quả cuộc thi render trên Evermotion

    Comments 4

    1. nhưng bài render trên thật đẹp. rất hay ở ý tưởng. cảm ơn anh nam rất nhiêu về thông tin. Cho mình hỏi thêm 1 câu hỏi: mình muốn quay lại clip khi đang làm 3dmax nhưng lúc REC thì các view của 3dsmax bị ẩn mất và nó hiện lên dòng chữ báo lỗi gì đó.. mong anh giúp đỡ! cảm ơn anh nhiều .. đây là hình lúc bị lỗi http://www.mediafire.com/imageview.php?quickkey=wn1uzzjwmq2&thumb=5

      Reply
    2. tui rat thich 2 trang wed là 3d và tự hoc3dtruc….len mang thi tui len 2 trang nay dau tien….trang 3dtructuyen….la do 3d gioi thieu….nhung hien gio no chet rui….google canh bao la trang wed co hai cho may cua ban,,,,là sao?nhưng 3dtructuyen ,,,,,co cai do lam mình rất2 bực…là khi mình gớp ý thì ko bao gio duọc dăng…neu gop ý khen thi ok…ko hieu nưa…nhơ anh Nam gop ý dùm…hiện giò trang wed do chét ngắt rui…tai sao thi cung ko ai biet..hoi thiet anh do có phai là trang w lừa dảo ko?

      Reply
    3. Thanhluong, bạn phải đổi chế độ màn hình sang DirectX. Menu Customize–> Preferences–> Viewports–> Choose Driver–> Chọn DirextX.
      Quooo, mình không liên lạc với Việt Anh, chủ website đó nên không giúp được bạn. Lừa thì mình nghĩ là không,chắc họ sẽ khắc phục lỗi này trong thời gian sớm.
      –Nam

      Reply
    4. Render này làm bằng công nghệ gì thế anh Nam. Đẹp thật Đấy

      Reply

    Bình luận



    Bài viết có liên quan