Khai giảng lớp Họa sĩ Game 3D vào Chiều ngày 26 tháng 02/2015

     

    Chiều ngày 26 tháng 02/2015, lớp Họa sĩ Game 3D khóa 13 sẽ khai giảng. Khóa học kéo dài 6 tháng. Thông tin thêm về khóa học mời các bạn xem tại đây.

     

     

     

    Lớp học các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6.

    Yêu cầu phải biết căn bản 3ds Max và Photoshop trước khi vào học . Học phí trọn khóa là 17 triệu đồng.  Chi tiết về xin vui lòng liên hệ tại 54b Nguyễn thị Huỳnh, P.11, Q.PN, TP.HCM, DT:(08) 39979459, 0909905811, email: info@namicg.com.

    Khóa học này sẽ có sự hợp tác về tuyển dụng với công ty Glass Egg Digital Media và Jet Studio. Khóa học này luôn có tỉ lệ có việc làm ngay trên 98%.

    Thi tuyển đầu vào sáng thứ 7 ngày 07/02/2015 gồm 3ds Max, Photoshop và vẽ tay (không bắt buộc thi vẽ tay).

    Sinh viên của khóa học này đã được ca ngợi trên báo Dân Trí. Xem bài tại đây.

    Comments 75

    1. Ad ơi cho em hỏi e muốn vẽ nhân vật hoạt hình 3d thì phải học chương trình gì ạ., thời gian học và học phí như thế nào ạ,. cám ơn

      Reply
      • Hi Thủy,

        Hiện tại Nami có khóa học Họa sĩ Game 3D, bạn không chỉ có thể model nhân vật hoạt hình, nhân vật game mà còn có thể model xe hơi, nhà cửa, môi trường trong game… Thời gian học vào các buổi sáng 9h-12h từ thứ 2 đến thứ 6 kéo dài hơn 06 tháng, học phí trọn khóa là 17tr. Khóa tiếp theo khai giảng vào cuối tháng 05/2014.
        Bạn cần có kiến thức căn bản về 3Ds Max và Photoshop bằng cách vượt qua bài Test đầu vào của Nami (miễn trừ với các bạn đã học 3Ds Max căn bản tại Nami)
        Bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm theo số điện thoại 08.39979459 gặp Mrs.Tâm để được tư vấn chi tiết hơn

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    2. Admin vui long cho e hoi: Khoá học Họa sĩ Game 3D chuan bi khai giản vào cuối tháng 5 thì đến tháng mấy mới có khoá mới lại ah?
      Em hỏi vậy là vì e cũng muốn đi học lớp này nhưng tháng 5 thì em chưa sắp xếp công việc xong để di học được. Nên đành phải học khóa sau. Xin admin vui lòng cho e biết tháng mấy thì có khoá mới nhé. Trân trọng cảm ơn rất nhiều.

      Reply
      • Hi Năm,

        Khóa họa sĩ game 3D của Nami kéo dài trong 6 tháng. Cứ mỗi 3 tháng lại khai giảng khóa mới. Rất vui được gặp bạn trong các khóa tiếp theo của Nami!

        -NamiCG

    3. Chào nami
      mình có nhu cầu học nhưng mình chỉ học dc buoi tối thôi, xin hỏi nami có khóa học buổi tối ko.
      còn về học phí thì mình có thể chia ra nhiều lần đóng ko. thx

      Reply
      • Hi Pham,

        Khóa Họa sĩ game 3D là khóa đào tạo nghề dành cho các bạn có kiến thức cơ bản về 3Dsmax và Photoshop. Như bạn đã biết đã là một nghề nghiệp thì chúng ta cần phải đầu tư cả công sức lẫn thời gian nữa. Với chương trình khá là nặng về thực hành đòi hỏi bạn phải có thời gian để làm bài tập thêm ngoài giờ học. Khả năng tiếp thu bài của các bạn cũng rất quan trọng, Nami chọn những khung giờ hợp lí để học viên có thể tiếp thu một cách tốt nhất vì thế không chọn mốc giờ buổi tối. Hiện tại Nami Khai giảng liên tục sau 3 tháng một lần lớp buổi sáng 9h-12h và lớp buổi chiều 14h-17h. Nếu hoàn thành tốt giáo án này các bạn sẽ có cơ hội lớn tiếp xúc với môi trường làm việc của các công ty mạnh về 3D.
        Khóa học chia làm nhiều giai đoạn nên bạn có thể chủ động đóng học phí theo từng đợt khác nhau, luôn có học bổng cho các bạn đạt kết quả tốt trong giữa và cuối khóa học!
        Mọi thông tin chi tiết hơn bạn vui lòng liên hệ Trung tâm Nami 54B Nguyễn Thị Huỳnh, P.11, Phú Nhuận hoặc số đt 08 39979459 (gặp Mrs.Tâm)

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    4. Namicg cho mình hỏi tí : nếu ĐK học mình có thể đóng học phí theo từng tháng được ko? hiện tại mình đang đi làm thêm ko thể đóng học phí 1 lần được

      Reply
      • Hi Hiếu,

        Về vấn đề học bổng – học phí, Nami hỗ trợ các bạn có thể đóng học phí theo từng đợt, ngoài ra còn có các suất học bổng dành cho các bạn có kết quả tốt nhất trong mỗi giai đoạn học. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ Trung tâm Nami 54B Nguyễn Thị Huỳnh, P.11, Phú Nhuận hoặc số đt 08 39979459 (gặp Mrs.Tâm).

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    5. Mình biết căn bản phootoshop và 3dsmax nhưng hoàn toàn không biết vẽ tay, liệu mình có nên tham gia khóa học này không , xin tư vấn giúp mình, thanks

      Reply
      • Hi Nghĩa,

        Bạn có đủ điều kiện để tham gia bài test lớp Họa sĩ game 3D, phần vẽ tay có trong chương trình học của khóa này nên bạn có thể yên tâm. Điều quan trọng hơn đó là bạn có yêu thích cái nghề này hay không? bạn có đủ thời gian, công sức để đầu tư cho nghề nghiệp? Nếu bạn thực sự yêu thích và muốn gắn bó với nghề này thì sẽ chẳng có trở ngại nào cả! Bạn có thể liên hệ trung tâm Nami 54B Nguyễn Thị Huỳnh hoặc sđt 08 39979459 (gặp Mrs. Tâm) để được tư vấn chi tiết hơn!

        Cám ơn bạn đã quân tâm!
        -NamiCG

    6. nami cg
      cho minh hoi hoc hoạ sỉ 3ds bên nâng cao mình nên sử dụng máy tính loại nào..ram va card màn hình như thế nào?

      Reply
      • Hi Hậu,

        Bạn không nêu rõ tổng chi phí nên mình không thể tư vấn cấu hình cụ thể cho bạn được. Tuy nhiên, để học chương trình Họa sĩ game nâng cao thì cấu hình máy tính tối thiểu của bạn phải là CPU i3 4330, Ram 4Gb buss 1600, Card VGA GTX650 128bit trở lên, mainboard thì bạn chỉ cần mua loại có hỗ trợ PCI express 3.0, buss 1600 là được, nguồn thì dùng loại công suất thực >=500W. Màn hình bạn nên mua loại Dell UltraSharp hoặc Dell Studio cho hình ảnh thật hơn.

        Chúc bạn có được một bộ máy tốt!
        -NamiCG

    7. Còn nếu dùng hàng sách tay thì mình làm sao nami cg.
      Tại mình hỏi để nami cg tư vấn cho mình rồi mới mua.

      Reply
      • Mình chưa rõ lắm về câu hỏi của bạn, tuy nhiên cấu hình đã đưa ra là cấu hình tối thiểu, bạn có thể mua mới, mua đồ cũ, xách tay, hàng linh kiện lắp ráp hay máy bộ… miễn là nó bằng hoặc mạnh hơn cấu hình tối thiểu là được!

        Thân Ái,

    8. thật sự là rất tiếc.rất muốn học.nhưng khóa học tới 6 tháng. mà xin nghỉ cv để học thì thật sự không đủ tiền học và sinh hoạt trong 6 tháng. hy vọng là có khóa vào buổi tố. có thể là tg học dài hơn

      Kính chào

      Reply
    9. Namicg ơi cho mình hỏi khi nào mở lớp mới vậy?

      Reply
      • Hi Triettrang,

        Khóa học Họa sĩ Game 3D của Nami sẽ được khai giảng vào khoảng giữa tháng 09/2014. Học vào buổi chiều từ 14h-17h các ngày thứ 2-6 hàng tuần. Bạn có thể liên hệ Nami 54B Nguyễn Thị Huỳnh, Phú Nhuận hoặc sđt 08 39979459 (gặp Mrs. Tâm) để được tư vấn chi tiết hơn!

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    10. Ax, mình rất muốn tham gia khóa này. Nhưng sao trung tâm lên lịch gấp quá, tuần sau phải thi rồi, mình sợ ôn bài ko kịp, >.<

      Reply
      • Hi Thao!
        Bạn cứ đăng ký tham gia bài test đi , đây chỉ là bài test kiểm tra xem bạn có đủ khả năng theo học khóa năng cao không?Nếu bạn đã học lớp 3dsmax căn bản ở Na Mi thì bạn không cần phải test đầu vào.
        Bạn có thể liên hệ với trung tâm 08.39979459 để biết thêm chi tiết.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm
        -NamiCG

    11. a ơi.cho em hỏi.có khóa học buổi tối ko ạ.và nếu khi em học xong thì công việc sẽ như thế nào ạ.trường có giới thiệu việc làm ko ạ.

      Reply
      • Hi Nam !
        Hiện tại bên trung tâm mình, lớp họa sĩ game 3D nâng cao chỉ có học buổi sáng hoặc buổi chiều và điều kiện để dược theo học lớp này là bạn phải học xong lớp 3dsmax căn bản.
        Lớp 3dsmax căn bản thì bên mình có lớp học buổi tối.
        còn về phần việc làm thì bên mình có giới thiệu việc làm.
        Bạn có thể tham khảo thêm tại đây https://www.namicg.com/category/tin-tuc/
        Bạn có thể liên hệ với trung tâm 08.39979459 để biết thêm chi tiết.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm
        -NamiCG

    12. Ad ơi cho em hỏi là có lớp dạy căn bản 3dsmax khộng ạ? Vì em muốn học nhưng lại không có kiến thức cơ bản ạ

      Reply
    13. Nguyễn văn nam

      Ad cho em hỏi là học phí học lớp hoạ sĩ game thì đóng thế nào ạ.đóng nguyên 1 khoá hay là thế nào.và trong thời gian tới có khoá nào khai giảng k ạ.e cám ơn

      Reply
      • Hi Nam !
        Học Phí của lớp Họa sĩ Game nâng cao này bạn có thể đóng 2 lần.
        Bạn vui lòng để lại số đt, khi nào bên Trung tâm gần có khóa khai giảng thì sẽ thông báo cho bạn biết.
        Bạn có thể tham khảo thêm tại đây https://www.namicg.com/category/tin-tuc/
        Bạn có thể liên hệ với trung tâm 08.39979459 để biết thêm chi tiết.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm
        -NamiCG

    Bình luận



    Bài viết có liên quan