Ngày18/03/2015: Khai giảng khóa học rendering với VRay 2.0

    Các giáo viên lý thuyết và thực hành nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hiện kiến trúc sẽ truyền thụ các bài học 3D chuyên sâu hấp dẫn với nhiều tính thực tiễn.

     

    Xem bài học viện khóa trước tại Nami CG tại đây.

    Khóa học kéo dài 36 giờ với rất nhiều thời gian thực hành. Học viên được trang bị các kiến thức sâu hơn về các giải thuật render, áp vật liệu, đặt camera, tạo ánh sáng,  kết xuất ảnh bằng VRay 2.0, biên tập ảnh với Photoshop. Cuối khóa học là một đồ án thể hiện kiến trúc tổng hợp để học viên vận dụng những kiến thức đã học và thấy tự tin về khả năng của mình.  Chương trình dạy học chi tiết  có ở trung tâm Nami CG số 54 Nguyễn thị Huỳnh,  quận Phú nhuận.

    Các buổi học vào tối 2/4/6 từ 19h đến 21h.  Dự kiến khai giảng vào ngày 18/03/2015 và kéo dài hơn 1 tháng rưỡi. Khóa học này do thầy Nguyễn Hồng Phong và thầy Nguyễn Hoài Nam đảm trách. Học phí toàn bộ khóa học là 2 triệu 8, giảm 10% cho sinh viên và học viên cũ.

    Thông tin thêm về khóa học mời các bạn liên hệ với trung tâm nhé theo số ĐT: 08.39979459, 0909905811,  Email: info@namicg.com

    Comments 5

    1. cho em hoi co khoa nao ve render vray mo vao dau thang 7 khong ah vi e dang ban hoc,he em co the di hoc duoc,moi thong tin co the gui ve email cho e duoc khong,xin cam on.linhmom87@gmail.com

      Reply
    2. xin cho em hỏi, em hoàn toàn không có kiến thức gì về 3D, vray…, vậy em đăng ký học ờ khóa nay và khóa 3D cơ bản được không?

      Reply
    3. Thay oi, em va cac ban rat vui khi thay mo khoa online cho nhung nguoi ban ron nhu chung em. Rat mong nhan duoc tin tot lanh tu thay. em chao thay

      Reply
    4. lớp có cho tham gia học thử vài ngày xem có phù hợp được không ạ

      Reply
      • Hi Tý !
        Tối nay lớp rendering với vray 3.0 sẽ khai giảng , để theo học được lớp này bạn phải trải qua lớp học 3dsmax dành cho kiến trúc căn bản. Nếu bạn đã học qua lớp 3dsmax thể hiện kiến trúc căn bản rồi thì tối nay bạn có thể tham gia học thử để xem bạn có phù hợp không.
        Bạn có thể liên hệ với trung tâm 08.39979459 để biết thêm chi tiết.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm
        -NamiCG

    Bình luận



    Bài viết có liên quan