18/08/2015: Khóa học mới 3ds Max căn bản cho thể hiện kiến trúc KTCB-k20

     

    Đồ án tốt nghiệp của sinh viên khóa 1

     

     

    Khóa học  3Dsmax căn bản trang bị cho học viên lý thuyết và kỹ năng thực hành toàn diện về chương trình 3Dsmax. Các giáo viên lý thuyết và thực hành nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hiện kiến trúc sẽ truyền thụ các bài học 3D đầu tiên hấp dẫn với nhiều tính thực tiễn.

     

    Khóa học kéo dài hơn 50 giờ với rất nhiều thời gian thực hành. Học viên được trang bị các kiến thức cơ bản về dựng hình, áp vật liệu, đặt camera, tạo ánh sáng, diễn hoạt và kết xuất ảnh. Cuối kháo học là một đồ án thể hiện kiến trúc tổng hợp để học viên vận dụng những kiến thức đã học và thấy tự tin về khả năng của mình.

     

    Học viên có thể thể hiện các phối cảnh kiến trúc đơn giản hay học tiếp các khóa nâng cao sau khi hoàn tất khóa học.

     

    Các buổi học vào tối thứ  3,5,7  từ 19h30-21h30.  Dự kiến khai giảng vàotối thứ 3 ngày 18/08/2015 và kéo dài hơn 2 tháng. Học phí trọn khóa là 4,2 triệu đồng, giảm 10% cho học sinh, sinh viên.  Khóa học này do thầy Nguyễn Khắc Diệu và thầy Nguyễn Hoài Nam đảm trách.

     

    Thông tin thêm về khóa học mời các bạn liên hệ với trung tâm theo số ĐT 08.39979459. 0909905811 , Email :info@namicg.com

     

    Comments 48

    1. Cho em hỏi khóa học này học ở đâu vậy? Hiện tại em đang ở TP Biên Hòa.

      Reply
    2. ở Phú Nhuận, tp HCM đó bạn!

      Reply
    3. cho em hoi co khoa hoc moi nao nua khong a ?

      Reply
    4. a em muon hoc khoa can ban rut gon trong 1 thang rui hoc them khoa nang cao ve render vray lun tat ca trong 2 thang ruoi .hoc ca ngay kung dc .jai dc khong a.em o noi khac he len tp hoc nen em khong c
      o thoi gian

      Reply
    5. a co the lien he voi em qua dia chi: nguyenhul_xel@yahoo.com

      Reply
    6. Có khóa học online không vậy?

      Reply
    7. cho em hỏi Khóa học 3ds Max căn bản với khóa học trên khác nhau như thế nào ạ
      Và nếu học khóa Họa sĩ Game 3D thì nên học khóa nào ở trên trc ạ

      Reply
    8. Hi Nhựt,

      Nami chưa có khóa online vì điều kiện kỹ thuật cho phép bảo đảm chất lượng giảng dạy.

      Hi Sang,

      Khóa 3ds Max căn bản có nhiều về animation, quy trình làm phim 3D nhưng lại không có Rendering chuyên Mental Ray.

      Khóa 3ds Max căn bản cho Kiến trúc rất sơ về làm phim và animation, nhưng thêm nhiều về việc dựng hình cho kiến trúc, sau đó gán chất liệu, làm ánh sáng và render với Mental ray.

      Bạn có thể xem các bài kết thúc khóa học của các bạn học viên trước để hiểu hơn phần nào mục tiếu.

      Nếu muốn học khóa Họa sĩ game 3D thì bạn nên học khóa 3ds Max căn bản.

      Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn goi DT lại trường nhé, 08.39979459 hay 0909868922.

      Cám ơn các bạn đã quan tâm,

      –NamiCG

      Reply
    9. Cho em hỏi suốt quá trình học có thể sử dụng laptop cá nhân không hay ứng dụng trên máy tính của trường hỗ trợ ?

      Reply
      • Hi Tran,
        Có lẽ bạn hơi boăn khoăn về cấu hình máy tính để học. Khác với một số trung tâm khác, ở Nami được trang bị hệ thống máy tính cấu hình rất mạnh (CPU core i7, RAM 8G, VGA 256 bit) đảm bảo phục vụ tốt cho tất cả nhu cầu học tập hay thiết kế chuyên nghiệp. Bạn nên sử dụng laptop để làm bài tập hay luyện thêm ở nhà thì tốt hơn!
        Cám ơn bạn đã quan tâm,
        -NamiCG

    10. cho em hoi co lop hoc nao mo trong noi thanh thanh pho hcm khong em muon dang ki di hoc

      Reply
      • Hi Hung,
        Hiện tại Trung tâm NAMI chỉ tổ chức giảng dạy tại địa chỉ 54B Nguyễn Thị Huỳnh, Phú Nhuận bạn à. Lịch khai giảng thường xuyên được cập nhật trên website hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm, số 08.39979459 hay 0909868922 để được tư vấn chi tiết.
        Cám ơn bạn đã quan tâm,
        -NamiCG

    11. cho em hoi hoc phi cua khoa hoc nay la bao nhieu.lich khai gang nua nha??

      Reply
      • Hi Hậu,
        Thông tin khóa học bạn cần đều có ghi chi tiết trên thông báo, bạn vui lòng xem lại link nhé!

        Cám ơn bạn đã quan tâm,
        -NamiCG

    12. admin cho e hỏi, thi đầu vào 3d game co kho khong a, trong photoshop va 3dsmax cua 3d game tap trung vao nhung phan nao vay?

      Reply
      • Hi Long,
        Chỉ có chương trình Họa sĩ game 3D mới đòi hỏi test đầu vào thôi bạn ạ. Lý do là vì để đảm bảo tiếp thu hết khối lượng chương trình này đòi hỏi học viên phải có kiến thức nền tảng về 3Ds Max và Photoshop. Đề test chỉ ở trình độ căn bản.
        Cám ơn bạn đã quan tâm,
        -NamiCG

    13. trung tam oi,e muon hoc them 3dmax ve phoi canh kien truc,tu van giup e,ko mo lop th7,cn cho nhung nguoi di lam hoc them sao?

      Reply
      • Hi Dat,

        Để thuận tiện cho các bạn đi làm nên trung tâm mở lớp 3Ds max căn bản cho Kiến trúc vào lúc 19h30-21h30 thứ 3,5,7 hàng tuần, khóa tiếp theo sẽ khai giảng sau tết Âm lịch. Bạn có thể liên hệ sđt 08.39979459 để được tư vấn trực tiếp hay để lại thông tin để trung tâm liên hệ với bạn.
        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    14. Hi thầy Diệu,

      Hiện tại em chưa biết Autocad, va 3Dmax, nhưng muốn tham gia lớp học bên thầy. Không biết bên thầy có lớp không? Nếu có, khi nào khai giảng? Mong nhận thư trả lời của thầy

      Reply
      • Hi Kenvin Tuan,

        Lớp học tiếp theo 3Dsmax căn bản thể hiện kiến trúc sẽ khai giảng vào đầu tháng 06/2013. Để tham dự lớp học này thì bạn không cần biết Autocad và 3Dsmax trước.
        Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Trung tâm Nami 54B Nguyễn Thị Huỳnh, Phú Nhuận hoặc sđt 08.39979459

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    15. Chào Trung Tâm, cho e hỏi.. e đã tốt nghiệp thiết kế đồ họa và e cũng đã học về 3DsMax. E muốn học thêm để nâng cao khả năng và tự tin khi đi làm thì e có thể bắt đầu học lớp nào ạ???
      E xin chân thành cảm ơn/

      Reply
      • Hi Lục Trâm,

        Bạn đã tốt nghiệp thiết kế đồ họa và đã có căn bản về 3D max. Hiện tại trung tâm có 2 khóa học:
        + Vray 2.0 – nâng cao thể hiện kiến trúc
        + Họa sĩ game 3D (cần test đầu vào nếu không phải học viên cũ của Nami)
        Không biết là bạn định phát triển nghề nghiệp theo hướng nào? Bạn có thể liên hệ sđt 08.39979459 hoặc văn phòng Trung tâm Nami, 54B Nguyễn Thị Huỳnh, Phú Nhuận gặp Mrs. Tâm để được tư vấn trực tiếp.

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    16. xin trung tâm cho em hỏi là lớp 3dsmax căn bản thể hiện kiến trúc trong tháng 7 có khai giảng khóa mới không và ngoài tối 3,5,7 ra thì còn buổi nào nữa không. Vì em bị trùng lịch học. cảm ơn!

      Reply
      • Hi Phong,

        Lớp 3Ds Max căn bản thể hiện kiến trúc tiếp theo dự kiến khai giảng vào giữa tháng 09/2013. Hiện vẫn chưa có lớp vào thời gian khác, lịch học vào các ngày 3,5,7 từ 19h30-21h30 là cố định!

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    17. vây nếu tôi chỉ là một người ham học 3ds max mà chưa được đào tạo cơ bản thì tôi có đi học được không

      Reply
      • Hi Khoa,
        Thực tế thì có nhiều bạn ban đầu chưa biết gì về 3Ds Max nhưng sau khi hoàn thành khóa học vẫn có thể cho ra những sản phẩm như bạn thấy trên website namicg.com. Nếu bạn thích 3Ds Max và muốn tham gia lớp căn bản thì không có trở ngại nào cả!

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    18. chao trung tam, hien gio minh muon hoc 3D mã the hien kien truc noi that vi minh hoc thiet ke noi that nen rat can , minh muon hoi la lich hoc ngoai thu 3 , 5 , 7 ra thi con co 2, 4, 6 nua khong ? co khoa thang 12 / 2013 khong?
      cam on trung tam.

      Reply
      • Hi 8456371,

        Do có nhiều khóa học khác nhau nên trung tâm bố trí những khung giờ nhất định cho mỗi khóa học. Hiện khóa học 3Ds Max thể hiện Kiến trúc căn bản được bố trí vào 19h30 – 21h30 các ngày thứ 3,5,7 trong tuần. Khóa học tiếp theo của trung tâm sẽ bắt đầu vào giữa tháng 02/2014.

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    19. Ngô Minh Chương

      Chào Trung tâm, cho em hỏi trong tháng 4/2013 trung tâm có mở lớp 3ds Max căn bản cho thể hiện kiến trúc không ạ? Em hiện là chuyên viên thiết kế sản phẩm nội thất đang muốn học thêm 3ds max căn bản + nâng cao Vray 2.0. Em cảm ơn nhiều ạ!

      Reply
      • Hi Chương,

        Khóa 3Ds Max căn bản dành cho thể hiện kiến trúc của trung tâm vừa khai giảng 04/03/2014 dự kiến sẽ kết thúc vào nửa cuối tháng 05/2014 cũng là lúc khai giảng khóa tiếp theo. Bạn có thể để lại thông tin đăng kí cho trung tâm ngay từ bây giờ qua email: info@namicg.com hoặc liên hệ văn phòng trung tâm 54B Nguyễn Thị Huỳnh, P.11, Phú Nhuận (ĐT: 39979459) gặp Mrs Tâm để được tư vấn chi tiết hơn.

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    20. Cho mình hỏi khi nào thì trung tâm có khóa học 3D max căn bản mới. Xin cho biết thông tin. Cám ơn!

      Reply
      • Hi Quỳnh Anh,

        Khóa học 3Ds Max căn bản dành cho game tiếp theo của Nami sẽ khai giảng vào cuối tháng 05/2014. Học vào 17h15-19h15 các tối 3,5,7 kéo dài trong 2.5 tháng.

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    21. Cuối tháng 5 này trung tâm sẽ mở khóa 3d cơ bản, giờ học bắt đầu là 17h15 chứ không phải 19h30 sao ạ? có lớp nào bắt đầu học vào 19h30 không ạ, vì em đi làm về trễ :( Em muốn theo khóa này quá

      Reply
      • Hi Lê Anh,

        Nami có 2 khóa học 3Ds Max căn bản: Một dành cho Game và một dành cho Kiến trúc. Khóa 3Ds căn bản dành cho game học từ 17h15-19h15 (3,5,7) còn khóa 3Ds Max căn bản dành cho Kiến trúc bắt đầu từ 19h30-21h30. Nếu bạn tham gia lớp 3Ds Max dành cho Kiến trúc thì sẽ không có trở ngại gì, khóa học sẽ khai giảng vào đầu tháng 06/2014.

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    22. cho em hỏi khóa tháng 6/2014 còn chỗ không ah, em muốn đăng kí học khóa này

      Reply
      • Hi Dung,

        Hiện tại khóa học này vẫn còn chỗ, bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm để đăng kí tại địa chỉ 54B Nguyễn Thị Huỳnh, P.11, Phú Nhuận (Mrs. Tâm)

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    23. Em đang cần học lớp vray nâng cao và lớp dựng hình poly nâng cao trong lĩnh vưc thiết kế kiến trúc nội thất. Trung tâm có lớp nào khai giảng trong tháng 7 không. Thanks

      Reply
      • Hi Trung Dũng,

        Trong tháng 07 này Nami chưa tiến hành khai giảng các khóa học mà bạn quan tâm. Lớp Vray tiếp theo dự kiến khai giảng vào tháng 09/2014.

        -NamiCG

    24. Admin cho mình hỏi nếu mình chưa biết gì về thiết kế , nhưng mình muốn học thì có được không? học phí cho khóa học 3d max căn bản là bao nhiêu vậy?khi nào thì mở khóa mới?

      Reply
    25. Admin cho mình hỏi nếu mình chưa biết gì về thiết kế , nhưng mình muốn học thì có được không? học phí cho khóa học 3d max căn bản là bao nhiêu vậy?

      Reply
      • Hi MyHue,

        Đối với khóa học này, không yêu cầu phải biết về thiết kế trước nên bạn có thể yên tâm nếu muốn tham gia! Khóa học 3Ds Max thể hiện kiến trúc căn bản khóa 18 vừa khai giảng vào tối hôm qua (tức 10/07/2014). Khóa tiếp theo dự kiến khai giảng vào cuối tháng 09/2014; học vào 19h30-21h30 các buổi tối 3,5,7 trong tuần; khóa học kéo dài trong 2,5 tháng; học phí trọn khóa là 4,2tr. Nếu bạn muốn tham gia xin vui lòng liên hệ trung tâm 54B Nguyễn Thị Huỳnh, P.11, Phú Nhuận hoặc sđt (08) 3997 9459 gặp Mrs. Tâm để được tư vấn chi tiết hơn!

        Cám ơn bạn đã quan tâm!
        -NamiCG

    26. mình muốn học ở biên hòa! có nơi nào dạy không chỉ dùm mình! cảm ơn rất nhiều!!!

      Reply
    27. mình biết sketchup… mình đang muốn học render bằng 3ds max… vậy mình nên học khóa nào tại Trung tâm? Và trung tâm có đào tạo cấp tốc không ạ? vì mình đang cầnbổ sung gấp kiến thức 3ds max để đi làm… Cảm ơn rất nhiều…

      Reply
      • Hi minhtranarch !
        Bạn đã biết về sketchup và bạn đang muốn học render bằng 3dsmax thì bạn có thể đăng ký khóa học Render bằng Vray 2.0
        Khóa này học vào tối thứ 2,4,6 từ 19h-21h
        thời gian học là 1,5 tháng và học phí là 2.800.000vnd
        Bạn có thể liên hệ với trung tâm 08.39979459 để biết thêm chi tiết
        Cảm ơn bạn đã quan tâm
        -NamiCG

    28. Vũ Đức Thịnh

      Em xin chào trung tâm, hiện em đã tốt nghiệp khóa Thiết kế 2D của Polygon nay em muốn học thêm về thiết kế nội thất 3D của trung tâm, em xin hỏi là em nên học những khóa học nào và học phí là khoảng bao nhiu ạ, em có cần học thêm AutoCad ko ạ vì em ko thấy trung tâm dạy về phần mềm này. Em xin cám ơn! Thông tin chi tiết xin trung tâm gửi vào email của em ducthinhpc@gmail.com

      Reply
    29. Hãy gửi cho tôi thời gian khóa học 3dmax gần nhất hiện tôi đang ở quận thủ đức. Cho tôi địa chỉ để liên hệ. Cam ơn.

      Reply
      • Hi Phạn Ngọc !
        Hiện tại thì lịch khai giảng lớp 3dsmax căn bản mình đã post lên website từ đầu tháng 12.
        Bạn có thể tham khảo thêm tại đây https://www.namicg.com/category/tin-tuc/
        Bạn có thể liên hệ với trung tâm 08.39979459 để biết thêm chi tiết.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm
        -NamiCG

    Bình luận



    Bài viết có liên quan